[TƯ VẤN] Mua Gối Ôm Bà Bầu Loại Tốt Nhất

Sử dụng gối bà bầu loại nào tốt nhất? Chất lượng gối có tốt như quảng cáo không? Lựa chọn gối ôm bà bầu thương hiệu nào tốt nhất? Sử dụng gối ôm cho bà bầu như thế nào hiệu quả? Gồi bà bầu dùng có bền không hay mua về chỉ dùng được lúc mang bầu rồi bỏ xó? Gối ôm chữ U có phải là tốt nhất trong các loại gối nằm cho mẹ bầu không? Đó là vô vàn thắc mắc của các mẹ bầu khi định sắm gối nằm ngủ ngon giấc. HAHUMA sẽ giải đáp thắc mắc cho các mẹ bầu để các mẹ có thêm thông tin về gối bà bầu.

Gối bà bầu loại nào tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều loại gối ôm cho bà bầu. Khiến cho khách hàng trở nên băn khoăn không biết gối ôm bà bầu dùng loại nào thì tốt nhất? Gối cho bà bầu có các loại gối chữ U, chữ J, chữ F, gối chặn cho bà bầu cánh bướm, gối số 9, gối chữ C. Vậy nên lựa chọn gối bà bầu loại nào tốt nhất cho các giai đoạn mang thai? Để các mẹ bầu có thể đưa ra quyết định cuối cùng khi chọn gối bà bầu thì cần phải hiểu được từng loại gối. Với Mỗi loại gối dành cho bà bầu sẽ có nhưng ưu điểm và nhược điểm cần quan tâm.

Các loại gối ôm cho bà bầu

Gối ôm hình hạt đậu

Trước đây các mẹ đã quá quen với các dạng gối bầu của Hahuma như: gối bà bầu hình chữ U, gối hình chữ F, gối chữ J hay gối cánh tiên…Tuy nhiên mới đây nhất, Hahuma đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm mới có tên: gối bà bầu hình hạt đậu làm bằng vải cotton Hàn Quốc và vải Tencel với thiết kế hoàn toàn mới, kiểu dáng hình hạt đậu, tích hợp các tính năng của các dòng gối trước. Nhờ đó mà đem đến nhiều công dụng hơn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các mẹ bầu. Ngay khi tung ra thị trường, dòng gối này đã được đông đảo mẹ bầu đánh giá cao, kể cả những mẹ bầu khó tính cũng đều cảm thấy hài lòng.

Gối ôm bầu hình hạt đậu vừa ôm gác vừa kê đỡ bụng lưng cho mẹ bầu

Gối bà bầu hình hạt đậu làm từ vải tencel được đánh giá là một chiếc gối đa chức năng.

Gối ôm bầu hình hạt đậu vải tencel Hàn Quốc

Gối hình hạt đậu cho bà bầu vải cotton Hàn Quốc

Gối ôm bà bầu chữ U

Gồi ôm bà bầu được thiết kế hình chữ U với những đường lượn hợp lý để phù hợp với hình dáng mẹ bầu. Để nhằm nâng đỡ cơ thể mẹ bầu tốt nhất khi ngồi, nằm. Gối bà bầu chữ U có 6 công dụng trong 1: Nâng đỡ đồng thời phần đầu, vai. Và tựa lưng đỡ dau lưng, gác chân đỡ bại hông, nâng đỡ bụng, chân cho bà bầu khi nằm ngủ. Đầu và vai có gối êm ái nâng đỡ, lưng hông được thư giãn thoải mái, bụng bầu nặng nề được nâng đỡ. Và phần chân được kê cao giúp mẹ bầu tránh chứng chuột rút, phù nề.

Có nên dùng gối chữ u cho bà bầu

Gối ôm bà bầu chữ J

Gối chữ J thiết kế dạng của 1 gối chữ U khuyết thiếu phần gối đầu và 1 phần ôm khi nằm nghiêng. Nhưng sang đến thế hệ gối chữ J mới thì đã có thêm 1 phần tựa lưng rất linh động. Chỉ có điều là khi nằm nghiêng thì chỉ ôm được 1 bên trái mà thôi. Theo bác sĩ CKII Lê Thị Chu, bà bầu nên nằm nghiêng sang bên trái. Tư thế này sẽ giúp máu ở động mạch chủ vào tử cung dễ hơn, cung cấp oxy nhiều hơn cho thai nhi.

Với diện tích giường không quá rộng thì gối ôm chữ J cho bà bầu sẽ là lựa chọn tốt nhất. Với thiết kế đai nối giữa có miếng dán dính, nên có thể tháo dời gối ngắn và gối dài. Cũng vì thế mà sau sinh gối dài có thể làm gối ôm bình thường cho cả nhà.

Gối bà bầu chữ J có tốt cho phụ nữ mang thai không

Gối ôm bà bầu chữ C

Gối chữ C cho bà bầu thì có thể ôm và gác chân rất tốt, nhưng khuyết hẳn phần trợ lưng phía sau. Hoặc khuyết phần kê bụng cho bà bầu ở phía trước vậy. Tuy vậy gối chữ C không quá cồng kềnh như gối chữ J hay gối chữ U

Gối bà bầu chữ c có tốt cho phụ nữ mang thai không

Gối ôm bà bầu chữ F thế hệ mới

Gối nằm kê bụng cho mẹ bầu chữ F thế hệ mới là sự kết hợp của gối ôm chữ L và gối cánh bướm. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời khiến cho gối ôm chữ F đang dần chiếm nhiều ưu thế so với các loại gối bà bầu khác. Các mẹ bầu dễ dàng nhận thấy khi dùng gối chữ F vừa ôm, vừa kê gác chân, vừa tựa lưng thoải mái. Phần gối cánh bướm có thể tháo dời phần gối chữ L nên gối được sử dụng làm gối ôm sau sinh em bé. Hơn thế nữa gối rất tốt cho phụ nữ mang thai từ giai đoạn đầu, đai chặn gối điều chỉnh độ rộng rất dễ.

Gối ôm cho bà bầu chữ f

Phần gối cánh bướm của gối chữ F vừa là kê tựa lưng khi mẹ bầu nằm nghiêng bên trái. Còn khi mẹ bầu muốn xoay nằm nghiêng sang bên phải cho thoải mái thì phần gối cánh bướm nâng đỡ bụng bầu.Với thiết kế độ nghiêng hợp lý kê đỡ bụng cho mẹ bầu rất tốt đấy nhé. Xét về chất lượng thì gối vải Hàn Quốc láng mượt, mềm mịn, may 2 lớp chống xổ bông an toàn cho mẹ bé.

Gối ôm bà bầu số 9

Gối hình số 9 thực chất là gối hình chữ C may thêm đường uốn cong tạo sự điều đà. Còn về công dụng thì không khác gì so với gối chữ C. Gối ôm số 9 cho bà bầu vẫn không thể nào sánh được với gối chữ J. Lại càng không thể sánh được tính đa năng của gối ôm chữ U.

Gối bà bầu loại nào tốt nhất gối ôm số 9

Gối chặn cho bà bầu cánh tiên

Gối chặn cho bà bầu cánh tiên được xem là chiếc gối bà bầu mini hay gối bà bầu văn phòng. Chính cái tính nhỏ gọn của gối mà các mẹ bầu rất thích mua để mang lên văn phòng nằm ngủ. Gối cánh tiên bà bầu vừa nâng đỡ bụng bầu nặng nề vừa trợ lưng, tựa lưng đỡ mỏi. Có rất nhiều mẹ bầu đã lựa chọn mua gối ôm bà bầu chữ U cùng gối hình nơ. Gối cánh tiên cho bà bầu là lựa chọn tốt nhất về chi phí khi mẹ bầu không cần ôm hay gác chân.

Gối cánh tiên cho bà bầu 5 múi cao cấp

Vậy nên chọn gối cho bà bầu loại nào?

Kết luận: Qua tư vấn các loại gối ôm chữ U, gối ôm chữ J, F, C, số 9 thì các mẹ đã khá rõ. Dựa vào ưu điểm của từng loại mà các mẹ chọn cho mình 1 chiếc gối nằm phù hợp. Đối với các mẹ bầu ngủ quen ôm gối, phải kê đỡ   chân để không bị phù chân, bại hông thì chọn gối ôm. Còn Gối chặn cánh tiên chỉ phù hợp với các mẹ bầu đỡ bụng, tựa lưng đỡ đau mỏi. Qua kinh nghiệm tư vấn và thực tế phản hồi sau sử dụng từ khách hàng của Hahuma thì gối ôm hình hạt đậu có nhiều ưu thế hơn so với gối chữ U.

Sử dụng gối bà bầu có hiệu quả không?

Mẹ bầu nằm ngủ thoải mái, quay bên nào cũng có gối êm ái nên mẹ bầu ngủ thật ngon. Hơn nữa, dùng gối bà bầu còn giúp bà bầu nằm nghiêng về bên trái dễ dàng, thoải mái vì đã có gối nâng đỡ bụng bầu. Đây là tư thế tốt nhất cho sự phát triển của thai nhi, thai nhi được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, oxy từ cơ thể mẹ và luôn phát triển khỏe mạnh. Đêm ngủ, mẹ có thể thỉnh thoảng xoay người đổi tư thế cho đỡ mỏi lưng, mỏi vai và nhờ có gối chữ U nên lật người sẽ dễ dàng hơn.

Gối bà bầu giá thế nào?

Gồi bà bầu trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau, chênh nhau khá nhiều. Nhưng mẹ bầu đừng vội ham rẻ vì gối thường bị rút bớt kích thước, nhồi ít bông, bông sợi to thô cứng thì mới bán giá rẻ như thế. Gối bầu Hahuma giá dao động từ 250 ngàn – 990 ngàn đồng/chiếc – đây là mức giá hợp lý tương xứng với chất lượng tốt. Gối may bằng vải cotton, tencel Hàn Quốc láng mượt, thoáng mát; đường may chuẩn đẹp bởi thợ may 20 năm kinh nghiệm. Gối dùng lúc mang bầu, sau sinh, khi cho con bú, lúc bé tập ngồi, cả nhà đều có thể dùng.

Chất lượng gối có tốt như quảng cáo không?

Nhiều mẹ bầu than thở rằng mua gối bà bầu về chất lượng không được như người bán quảng cáo. Gối nhỏ, ngắn, vải thì rởm vừa cứng nằm lại nóng, bông thì lồng khồng, nằm không êm. Đó là do mẹ bầu mua gối ở những nơi không có cửa hàng, không có thương hiệu. Mua gối ở nơi chộp giật dùng giá rẻ để câu kéo nên mới mua phải gối kém chất lượng. Mua gối về không dùng được vừa mất tiền lại rước sự bực mình vào thân. Để mua được gối loại tốt các mẹ nên tham khảo các review, các video thực tế để có thêm các thông tin trước khi quyết định mua.

Mua gối bà bầu thương hiệu nào tốt nhất?

Khi mua gối cho bà bầu tại Hahuma, các mẹ hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng của gối. Tất cả hình ảnh gối bà bầu đều là ảnh chụp thật của sản phẩm, chưa qua chỉnh sửa. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chất lượng như quảng cáo và chưa có bất cứ khách hàng nào phản hồi, kêu ca về chất lượng gối bà bầu. Gối cho bà bầu chữ U có kích thước chuẩn, phù hợp với hình dáng cơ thể bà bầu Việt, dài 1.45m, rộng 0.75m, trọng lượng 3.7 – 3.8kg. Vỏ gối bằng vải cotton mềm mát, mịn mượt, nhồi bông sợi 3D phồng lâu, nằm êm và dễ dàng cuộn gối lại theo ý thích khi sử dụng.

Gối bà bầu Hahuma mềm mại thoáng mát, căng phồng

Mua gối bà bầu chữ u Hahuma vải Hàn Quốc thoáng mát, êm ái.

Gối bà bầu dùng có bền không?

Mẹ bầu nên chọn mua gối bà bầu ở cửa hàng uy tín để gối đảm bảo sử dụng hiệu quả và dùng bền. Gối bà bầu HAHUMA được may từ vải cotton Hàn Quốc dày dặn, thấm hút mồ hồi rất tốt. Hơn thế lại được nhồi bông 3d cao cấp nên gối căng phồng, tha hồ dùng không bị xẹp.

Mẹ bầu dùng được gối lúc mang thai giúp giảm chứng đau nhức lưng hông, phù nề chuột rút; dùng khi sau sinh để giảm chứng đau lưng sau sinh. Các mẹ dùng gối này làm nệm kê tay cho con bú đỡ mỏi tay mà bé bú mẹ thoải mái. Khi bé lớn hơn một chút, mẹ có thể tận dụng gối này làm gối cho bé tập ngồi sẽ đỡ một khoản tiền mua gối tập ngồi cho bé. Ông xã hay các thành viên khác trong nhà cũng có thể dùng gối ôm chữ U làm nệm kê lưng khi ngồi hay làm gối ngủ.

Gối ôm bà bầu Hahuma

Gối ôm bà bầu chữ U cực hữu ích cho bà bầu và dùng rất bền

Có nên mua gối ôm cho bà bầu không?

Ôm và gác chồng đỡ tốn tiền mua gối

Một số mẹ bầu bảo rằng nên tận dụng cây nhà lá vườn là “gối chồng” sẽ tiết kiệm hơn. “Gối chồng” đêm vừa có thể gác chân ngủ, ngày lại sai được biết bao nhiêu việc. Nhưng dùng “gối chồng” có rất nhiều bất tiện. Đêm vợ bầu gác chân lên người chồng ngủ cả hai vợ chồng nằm vừa nóng vừa khó chịu. Những lúc vợ gác mà chồng muốn xoay người cũng khó, sợ làm vợ mất ngủ. Những hôm lỡ giận chồng, chồng vắng nhà, không có “gối chồng” mẹ bầu sẽ rất khó ngủ.

Gối ôm nằm cho bà bầu khỏe mạnh suốt thai kỳ

Có gối bà bầu mẹ bầu tha hồ ôm gối ngủ ngon, chồng khỏe mà vợ cũng khỏe. Mỗi lần vợ bầu muốn trở mình có thể tự mình lật người dễ dàng, chủ động. Những hôm chồng vắng nhà, mẹ bầu vẫn có thể ngủ ngon giấc vì đã có gối ôm ru ngủ, chống lại đau lưng, bại hông hiệu quả rõ rệt.

Gối bà bầu đem lại vô vàn lợi ích về sức khỏe, giấc ngủ cho mẹ bầu; giá cả vừa túi tiền và dùng rất bền. Còn chần chừ gì nữa mà các mẹ không sắm ngay một chiếc gối êm ái. Có gối giúp mẹ bầu thoát khỏi chứng đau lưng, bại hông, chuột rút khổ sở và đêm nào cũng ngon giấc. Từ đó giúp đảm bảo sức khỏe và tạo điều kiện cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Gối bà bầu loại nào tốt đó là gối ôm chữ U Hahuma

Cước phí ship gối bà bầu được tính thế nào?

Gối bà bầu Hahuma được thiết kế với kích cỡ to, dài, rộng hơn hẳn so với gối bà bầu giá rẻ. Cộng với việc nhồi bông căng phồng, bảo hành 1 năm về độ căng phồng của gối. Sau khi đóng gói hàng hóa cân nặng có thể lên hơn 4kg. Chính vì thế cước phí gửi hàng đi các tỉnh qua bưu điện sẽ cao hơn hàng nhẹ. Cước phí gửi hàng tính theo cân nặng, và độ cồng kềnh của gối. Đối với những gối loại nhẹ như gối chặn thì Hahuma tính cước rất thấp.  Còn các hãng gối bà bầu khác vì gối nhẹ hơn hẳn 1-1,5kg so với gối Hahuma. Dẫn đến là cước phí của họ cũng dễ dàng hạ thấp được hơn. Các mẹ bầu, ông xã khi đặt hàng cần chú ý kẻo dễ bị chiêu giá rẻ dụ dỗ nhé.

Địa chỉ cửa hàng gối cho bà bầu

Thắc mắc của các mẹ về lựa chọn gối bà bầu được giải đáp với những câu hỏi yêu cầu nhiều nhất. Các mẹ khi mua gối nên chú ý tới kiểu dáng gối phù hợp với yêu cầu. Đồng thời nên chọn đúng loại vải cotton Hàn Quốc mềm mịn, thoáng mát. Nếu các mẹ bầu vẫn còn chưa thỏa đáng với cầu trả lời gối bà bầu loại nào tốt nhất? Hãy Liên hệ với Hahuma ngay nhé.

Địa chỉ mua gối cho bà bầu ở Hà Nội

Số 34 ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
HOTLINE: 0989 44 99 66

Cửa hàng bán gối ôm cho bà bầu ở TPHCM

92 Thăng Long, phường 4, Tân Bình, TP HCM

HOTLINE: 0888 003 006

Đặt mua gối bà bầu loại tốt nhất online

Fanpage gối ôm bà bầu Hahuma: https://www.facebook.com/goiombabauhahuma/
Đặt mua trên mục sản phẩm của web gối bà bầu Hahuma: www.goibabau.com.vn

Bài viết liên quan