Gối cho bé bú có dùng cho bé tập ngồi được không?

Tập ngồi là một bước phát triển quan trọng của bé sơ sinh. Có rất nhiều cách hỗ trợ để tập ngồi cho bé. Tuy nhiên, mẹ nên hết sức cẩn thận. Vì tập ngồi sai cách, sai lúc có thể dẫn đến thương tổn cột sống. Vậy, mẹ đã biết cách tập ngồi cho bé đúng?

Gối cho bé bú có dùng cho bé tập ngồi được không?

Với những chị em lần đầu làm mẹ thì việc cho con bú không đơn giản chút nào vì nếu thực hành không đúng sẽ làm bé bú không thoải mái và dễ bị sặc sữa. Gối cho bé bú chữ C sẽ là vật dụng hỗ trợ hiệu quả giúp các mẹ cho con bú đúng tư thế và không bị mỏi tay, đau lưng khi cho bé bú lâu. Thêm vào đó, gối cho bé bú chữ C còn có thể dùng cho bé tập lẫy, tập ngồi dễ dàng, an toàn để mẹ an tâm hơn khi chăm sóc bé.

Bé bú mẹ thoải mái nhờ gối chữ C

Gối chữ C giúp các mẹ cho con bú dễ dàng ngay cả với những chị em sinh con lần đầu vụng về, lóng ngóng khi bế con, cho con bú. Gối được thiết kế hình chữ C và ôm gọn gàng vào bụng mẹ để mẹ bế ẵm bé trong tay và tì tay lên gối khi cho bé bú. Chiếc gối sẽ nâng đỡ cơ thể bé, để bé tiếp xúc với ngực mẹ dễ dàng và ti mẹ thoải mái, không bị mỏi cổ hay sặc sữa. Hơn nữa, mẹ cũng sẽ không lo mỏi tay, đau lưng khi bế ẵm, cho bé bú lâu vì gối cho bé bú sẽ hỗ trợ mẹ nâng đỡ cơ thể bé trong suốt thời gian bé bú mẹ.

Gối cho bé bú chữ c đa năng hahuma

Gối cho bé bú chữ C giúp bé ti mẹ thoải mái, mẹ bớt mỏi tay, đau lưng

Gối cho bé bú không chỉ hữu ích cho các mẹ mà còn rất hữu ích cho các ông bố vụng về lần đầu làm cha. Việc bế con sẽ đơn giản hơn rất nhiều, bố chỉ cần đặt bé lên gối rồi đặt gối lên đùi là bố tha hồ bế ẵm, nựng nịu bé hay cho bé bú bình thay mẹ. Với chiếc gối chữ C đa năng này, các ông bố nhà mình có thể xung phong chăm con khi vợ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa. Vỏ gối bằng vải cotton thoáng mát, hút mồ hôi tốt cùng chất liệu bông mềm mại nên bạn không lo bé bị hầm nóng lưng, khó chịu khi nằm lâu trên gối.

Gối cho con bú chống trào ngược đa năng Hahuma

Nhờ gối cho bé bú, các ông bố có thể xung phong bế con giúp vợ

Bé tập lẫy, tập ngồi dễ dàng với gối đa năng chữ C

Từ tháng thứ 4, bé đã bắt đầu tập lẫy nhưng nếu mẹ không để ý, cho bé nằm úp bụng xuống giường, sàn quá lâu sẽ làm bé quấy khóc vì tức ngực, tức bụng, đau tay. Gối cho bé bú rất hữu ích khi bé nhà bạn tập lẫy vì chiếc gối này sẽ như một chiếc đệm êm ái nâng đỡ phần ngực, bụng bé khi bé nằm sấp để bé nằm lâu mà không bị đau tay, khó chịu vì tức ngực, tức bụng. Bé tha hồ trườn, lật người và lúc bé mỏi có thể ngả đầu xuống gối mà không sợ đau.

Bé tập lẫy dễ dàng với gối chữ C

Chiếc gối đa năng này còn là vật dụng hỗ trợ hiệu quả khi bé tập ngồi. Mẹ cho bé ngồi giữa vòng tròn để chiếc gối mềm mại, êm ái sẽ nâng đỡ cơ thể bé, tránh hiện tượng cong vẹo lưng khi bé mới tập ngồi. Nhờ đó, bé có thể tập ngồi dễ dàng, vững vàng và luôn có chiếc gối làm điểm tựa chắc chắn khi cần, mẹ không còn lo bé bị ngã bất thần ra phía sau. Bé tha hồ ngồi hóng chuyện cùng mẹ hoặc tự chơi một mình khi mẹ làm việc gần đó.

Gối cho bé bú rất hữu ích khi bé tập ngồi

Gối chữ C vừa là vật dụng hỗ trợ hiệu quả khi bố mẹ bế ẵm trẻ, cho trẻ bú vừa là vật dụng hỗ trợ bé tập lẫy, tập ngồi dễ dàng, an toàn. Nhờ đó, việc chăm con trở nên đơn giản, hiệu quả hơn. Hãy dành cho con yêu sự chăm sóc tốt nhất và trở thành bà mẹ đảm đang với chiếc gối đa năng này.

Bài viết liên quan