Gối ôm cho mẹ bầu tại Đồng Hới – Quảng Bình chính hãng

Rất nhiều mẹ bầu tại Đồng Hới – Quảng Bình có nhu cầu mua gối bà bầu Hahuma chính hãng nhưng băn khoăn không biết nên mua ở đâu uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp? Thậm chí một số mẹ bầu do không tìm hiểu kỹ, đặt mua phải hàng kém chất lượng hoặc bị mua phải hàng chất lượng không tương xứng với giá. Chính vì vậy, gợi ý sau đây sẽ giúp mẹ tìm đúng địa chỉ bán gối ôm cho mẹ bầu Hahuma tại Đồng Hới – Quảng Bình, yên tâm về giá lẫn chất lượng.

Đồng Hới là thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Bình, nằm ngay giữa Quốc lộ 1A và đường mòn Hồ Chí Minh, giáp đường sắt Bắc-Nam, cách thủ đô Hà Nội khoảng 500 km về phía Bắc và cách Thành phố Hồ Chí Minh tầm 1220km về phía Nam. Với mật độ dân số khá cao cộng thêm việc đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng nên thành Phố Đồng Hới cũng đang trở thành trung tâm phát triển kinh tế, văn hóa, dịch vụ lớn ở Quảng Bình hiện nay.

Gối ôm cho mẹ bầu Hahuma tại Đồng Hới – Quảng Bình

Gối ôm bà bầu Hahuma là thương hiệu gối bà bầu nổi tiếng tại Việt Nam được đông đảo mẹ bầu yêu thích bởi chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, bắt mắt và rất an toàn cho sức khỏe. Hiện hệ thống của Hahuma đã phủ sóng hầu như khắp các tỉnh thành trên cả nước nên tạo điều kiện thuận lợi cho các mẹ bầu dễ dàng tìm mua.

Tại Đồng Hới – Quảng Bình, các mẹ bầu có thể tìm đến Shop Mẹ Kây để được mua gối bà bầu Hahuma chính hãng. Đây là địa chỉ có tiếng tại thành phố Đồng Hới, chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng dành cho em bé và bà bầu, trong đó nổi bật là sản phẩm gối ôm mẹ bầu Hahuma chính hãng được rất nhiều mẹ đánh giá cao.

Shop Mẹ Kây cung cấp gối bầu Hahuma tại Đồng Hới - Quảng Bình

Để mua hàng tại Shop Mẹ Kây, các mẹ có thể mua trực tiếp tại địa chỉ:

+ Địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/shopmekay

Hoặc cũng có thể đến trực tiếp shop để xem hàng và mua hàng. Shop Mẹ Kây có đến 2 cơ sở khác nhau đặt tại Tp. Đồng Hới nên thuận tiện choc các mẹ khi đi lại.

+ Cơ sở 1: số 62 Lý Thường Kiệt – Tp. Đồng Hới – Quảng Bình

+ Cơ sở 2: số 239 Trần Hưng Đạo – Tp. Đồng Hới – Quảng Bình

Ngoài ra còn một cơ sở khác nằm tại: số 60A Hùng Vương, Tx. Ba Đồn, Quảng Bình.

Nếu các mẹ không có thời gian rảnh,bận rộn công việc không thể đến trực tiếp cửa hàng thì có thể đặt mua trực tiếp qua https://www.facebook.com/shopmekay. Bạn sẽ được hỗ trợ đặt hàng tận nhà trong thời gian sớm nhất, đặc biệt chỉ phải thanh toán sau khi đã nhận hàng, được kiểm tra hàng thoải mái trước khi nhận.

Các mẫu gối bầu Hahuma tại Shop Mẹ Kây

Shop Mẹ Kây có đầy đủ các mẫu gối ôm bà bầu Hahuma cho mẹ lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu sở thích của các bà bầu. Ví dụ như:

– Gối bà bầu hình chữ U: là chiếc gối đa năng bán chạy nhất, giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể mẹ bầu, tích hợp ưu điểm của gối bầu chữ J và chữ C

– Gối mẹ bầu hình chữ F: gối này trọng tâm là nâng đỡ đầu, đỡ bụng và gác chân

– Gối cho bà bầu hình cánh tiên (gối chặn, gối cánh tiên): phù hợp để kê bụng bầu, nâng đỡ bụng và tựa lưng khi nằm. Gối có đai điều chỉnh phù hợp theo từng kích cỡ bụng.

– Gối cho mẹ bầu hình hạt đậu: đây là mẫu gối mới, thiết kế đẹp, thoải mái xoay trái phải, nâng đỡ cơ thể và giúp mẹ có giấc ngủ ngon.

Gối cánh tiên cho mẹ bầu tại Đồng Hới - Quảng Bình

Cam kết chất lượng, giá cả và quyền lợi cho khách hàng

Khi mua gối bà bầu Hahuma chính hãng tại Shop Mẹ Kây, mẹ bầu sẽ yên tâm hơn bởi:

Giá cả hợp lý: Shop Mẹ Kây là địa chỉ phân phối chính thức gối bà bầu Hahuma nên đảm bảo bán với mức giá hợp lý nhất, báo giá công khai, có đủ hóa đơn, do vậy bạn hoàn toàn không lo bị chặt chém giá cao.

– Chất lượng tốt: gối sử dụng 100% chất liệu cao cấp và an toàn. Vỏ gối làm từ vải cotton Hàn Quốc cao cấp mềm mịn, không lo phai màu. Ruột bông làm từ các sợi bông 3D cao cấp không chỉ êm ái, căng phồng mà còn kháng khuẩn. Áo gối làm từ vải kate dày dặn giúp bông không lòi ra ngoài. Với thiết kế 3 lớp giúp gối chắc chắn hơn nhiều. Đặc biệt gối có thể tháo rời qua các lớp khóa kéo nên rất thuận tiện khi giặt giũ.

– Quyền lợi hấp dẫn: chị em đặt hàng tại shop sẽ được tư vấn miễn phí, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, được kiểm tra hàng, được đổi trả nếu hàng không như hình. Và sẽ chỉ phải thanh toán tiền sau khi đã nhận đủ hàng kèm theo đó là hóa đơn rõ ràng cho khách.

Mong rằng qua gợi ý trên giúp các bạn tìm được địa chỉ uy tín khi mua gối ôm cho mẹ bầu Hahuma tại Đồng Hới – Quảng Bình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn hoặc muốn được báo giá gối bà bầu Hahuma chính hãng, xin liên hệ ngay qua đường dây nóng /zalo 0989 44 99 66 (phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ lẫn ngày chủ nhật).

Bài viết liên quan